BẢO HÀNH MÁY KÉO SICOR
- Trừ cam kết khác, phải tuân theo các điều kiện sau:
+ Thời gian bảo hành máy kéo là 1 năm kể từ ngày giao chứng từ, trong quá trình bảo hành Sicor sẽ thay bất kì bộ phần nào bị lỗi( lỗi được xác định thuộc về Sicor).
+ Khách hàng cần hỗ trợ yêu cầu kỹ thuật đến Sicor dưới dạng văn bản.
+ Những bộ phận sữa chữa hoặc thay thế phải được gửi về Sicor, khách hàng thanh toán phí vận chuyển. Chi phí đi lại, chỗ ở , công sữa chữa nếu hỗ trợ kỹ thuật qua, khách hàng là người chi trả khoản đó.
- Mất hiệu lực bảo hành khi :
+ Bộ phận yêu cầu bảo hành bị khai báo giả mạo.
+ Cách lắp đặt và sử dụng sai không đúng chuẩn như catalog và sách hướng dẫn.
+ Tem máy bị mất và không thể nhận diện được máy.
- Sự bảo hành thì không bao gồm những bộ phận liên quan đến sự mài mòn thông thường như là má phanh, bạc đạn.
- Sự bảo hành thì không bao gồm sự bồi thường chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh do sự ngừng hoạt động của máy.
- Thủ tục thực hiện trong việc bảo hành:
+ Khi có vấn đề, sự cố xảy ra báo ngay cho Sicor trong vòng 8 ngày kể từ ngày phát hiện bằng mail hoặc fax.
+ Sicor sẽ trả lời vấn đề sữa chữa hoặc thay thế bằng mail hoặc fax. Còn trường hợp khác sẽ cử hỗ trợ kỹ thuật qua.
+ Sicor sẽ kiểm tra và quyết định sữa chữa thay thế trong thời hạn 30 ngày nếu lỗi thuộc về Sicor.
+ Để đảm bảo cho việc sữa chữa được hoàn thiện và nhanh chóng hơn bên Khách hàng bắt buộc cung cấp tài liệu bằng hình ảnh cho Sicor.