Ray dẫn hướng Ý

Mã:

Liên hệ

Ray dẫn hướng ý nhập khẩu. Loại: T50A, T70-1/A (38kg/5m), T75-3B (42.5kg/ 5m), T89/B

Số lượng

Thông tin chi tiết

Ray dẫn hướng thang máy là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong quá trình chuyển động của thang máy, buồng thang và đối trọng sẽ trượt dọc trên thanh ray dẫn hướng. Ray dẫn hướng đảm bảo cho cabin và đối trọng luôn nằm và chuyển động theo đúng vị trí đã được thiết kế trong giếng thang, không cho chúng dịch chuyển theo phương ngang.
Ray được lắp đặt ở hai bên cabin và đối trọng với độ chính xác theo yêu cầu cần thiết (đòi hỏi chính xác về độ thắng đứng của ray, khoảng cách các đầu ray…).

Ray dẫn hướng thang máy được chia làm hai loại:

• Ray dẫn hướng cho cabin
• Ray dẫn hướng cho đối trọng

Ray dẫn hướng Ý | Italia guide rails

Ray dẫn hướng được công ty Thuận Anh nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu MONTEFERRO, sản xuất tại Ý, được giới thiệu từ cuối những năm 40. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, trên thị trường ngày nay đã có ray dẫn hướng từ 3kg/mt đến 13 kg/mt dành tốc độ cabin dưới 2m/s và tải trọng trung bình(400 feet/ phút).

Đối với tất cả các kích thước của các ray dẫn hướng được MONTEFERRO gia công theo tiêu chuẩn ISO, JIS và các tiêu chuẩn khác cũng như những tiêu chuẩn của Khách hàng như giảm dung sai và yêu cầu đặc biệt được cung cấp dựa trên độ thoải mái và ứng dụng tốc độ của thang máy từ khoảng 4 m/s đến trên 10 m/s. MONTEFERRO ray dẫn hướng có chất lượng cao đạt yêu cầu của người tiêu dùng. Ray dẫn hướng của Thuận Anh được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, với tiêu chuẩn cao cấp được Châu Âu và Mỹ công nhận. Đảm bảo đầy đủ các yêu cầu trong khâu thiết kế giúp thang máy vận hành êm ái và chính xác nhất

Yêu cầu đối với ray dẫn hướng

Ray dẫn hướng cho cabin (đối trọng) phải cứng vững: khi thang máy vận hành bình thường. Dưới tác dộng của tải trọng ngang độ biến dạng của ray ở mọi vị trí và theo mọi phương không được vượt quá 3mm. Độ cong do lực ngang gây ra khi thử nghiệm thang máy cũng không được vượt quá giá trị đảm bảo thang máy làm việc an toàn.
Chiều cao của ray dẫn hướng phải có giá trị sao cho khi cabin (đối trọng) chuyển động với vị trí giới hạn của các má trượt không bị trật ra khỏi ray.
Ray dẫn hướng phải được cố định vào kết cấu công trình sao cho không bị dịch chuyển ngang, không bị cong vênh khi bộ hãm bảo hiểm hoạt động

SẢN PHẨM CÙNG DANH MỤC